Mục tiêu
- Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam, xây dựng thương hiệu HNT Thăng Long trở thành một trong 100 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam, xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao và tạo ra sản phẩm có giá trị tốt nhất trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh về xây dựng
- Tối đa hoá lợi nhuận, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, đem lại lợi ích tối ưu cho các cổ đông, đóng góp ngân sách nhà nước thông qua các loại thuế từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời đem lại việc làm, tạo thu nhập cho người lao động
- Đa dạng hoá ngành, nghề kinh doanh, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty nhằm xây dựng và phát triển công ty có tiềm lực kinh tế mạnh.
Sứ mệnh
- Tạo lập và bảo vệ các giá trị đầu tư bền vững cho chủ sở hữu và các đối tác dựa trên sự minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp về tổ chức và công nghệ sản xuất.
- Hài hoà những lợi ích cơ bản của chủ sở hữu, người lao động, đối tác và cộng đồng dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng.
- Kiên trì xây dựng đội ngũ nhân viên đạo đức tốt, giỏi chuyên môn, tác phong làm việc hiện đại trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, tập trung vào lĩnh vực chính là cung cấp bê tông thương phẩm
Giá trị cốt lõi
- Chất lượng sản phẩm dịch vụ quyết định sự tồn tại và thành công của chúng tôi.
- Gia tăng giá trị cho xã hội, khách hàng, người lao động là mục tiêu và động lực phát triển bền vững
- Lao động sáng tạo là nền tảng của sự phát triển
- Quan hệ hợp tác chia sẻ, cam kết và thực hiện cam kết là nền tảng văn hoá của chúng tôi
- Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên mục tiêu không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
- Thị trường: phát triển lĩnh vực dịch vụ, mở rộng kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam và ở nước ngoài